Giỏ hàng

Apax Leaders hoàn thành kế hoạch tái khai trương 37 trung tâm tại miền Bắc, sẵn sàng Nam tiến

Apax Leaders Gardenia (Hà Nội) khai trương trở lại vào sáng nay (22/7) là trung tâm thứ 37 tại khu vực miền Bắc của hệ thống Anh ngữ Apax Leaders và cũng là trung tâm cuối cùng tái khai trương tại Hà Nội trong kế hoạch phục hồi hệ thống của Apax Leaders.

Học viên luôn chờ đợi sự trở lại của Apax.

Sự trở lại của trung tâm thứ 37 trong kế hoạch phục hồi hệ thống của Apax Leaders đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo phụ huynh, học viên và nhà đầu tư. Trong đó, sự kiện Apax Got Talent đã thu hút hơn 700 bài dự thi xuất sắc, là minh chứng cho quá trình học tập chăm chỉ và chất lượng giảng dạy của Apax.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc điều hành Apax Leaders cho biết: “Việc khai trương Apax Leaders Gardenia là một cột mốc đáng nhớ ghi nhận sự nỗ lực trong toàn bộ thời gian vừa qua của những CBNV đã và đang làm việc tại Apax. Apax Gardenia là trung tâm thứ 37 trên toàn bộ hệ thống và là trung tâm thứ 11 tại khu vực Hà Nội. Apax Gardenia đánh dấu sự thành công cho chiến dịch quay trở lại của Apax English – Apax Leaders. Tôi đã luôn trăn trở làm sao để Apax phục hồi và làm sao để có thể khẳng định được chất lượng trên thị trường Anh ngữ Việt Nam. Tôi khẳng định rằng, bằng 3 yếu tố: Chất lượng chương trình, Chất lượng giáo viên, Chất lượng đội ngũ nhân sự sẽ luôn là nền tảng vững chắc nhất để giúp Apax hồi sinh, đồng thời lấy lại niềm tin và sự ủng hộ của phụ huynh, học sinh – những người đã từng tin và yêu chúng tôi”.
 

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng Giám đốc điều hành Apax Leaders khẳng định Apax đang tập trung mọi nguồn lực để phụng sự tốt nhất cho học viên.

Là một phụ huynh có con học tại Apax Leaders Gardenia, Ông Phạm Đức Minh chia sẻ: Tôi đã rất mong chờ Apax Leaders Gardenia nói riêng mở cửa và hệ thống Apax nói chung quay trở lại hoạt động bình thường như thời điểm trước dịch Covid - 19Dù con tôi bị gián đoạn việc học một thời gian, cũng buồn, cũng bực, nhưng khi biết tin trung tâm tái khai trương, tôi vẫn cho con tiếp tục theo học vì tôi tin Covid, khủng hoảng không thể nhấn chìm được Apax và đội ngũ của họ thì sự trở lại của Apax có lẽ sẽ thật sự đáng mong đợi”.
 

Các phụ huynh lắng nghe chia sẻ về chương trình học tại Apax Leaders.

​​Sau khi kết thúc quá trình phục hồi hệ thống các trung tâm tại miền Bắc, Apax Leaders sẽ tập trung vào việc chuẩn bị nhân lực cho khu vực miền Nam và dự kiến sẽ mở trung tâm đầu tiên tại khu vực Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Điều này phù hợp với chiến lược phục hồi toàn bộ hệ thống của Apax, trong đó có hai tiêu chí quan trọng: phục hồi chất lượng cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên cùng với năng lực đội ngũ nhân sự nội bộ.

Apax Leaders đang tập trung nguồn lực để tái khai trương các trung tâm tại miền Nam.

Về chương trình học, Apax Leaders đã triển khai lại chương trình giảng dạy Tiếng Anh bản quyền của Chungdahm Learnings (Creverse: I-Garten và April), một chương trình đã khẳng định được chất lượng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Về đội ngũ nhân sự, hơn 70% giáo viên trên toàn hệ thống của Apax Leaders đã đạt chuẩn bản ngữ, và con số này sẽ tiếp tục tăng để đảm bảo chất lượng chương trình đào tạo và đáp ứng đủ nhu cầu giảng dạy tại các trung tâm trong tương lai.

Apax Leaders tinh gọn và tối ưu đội ngũ nhân sự để đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với chiến lược trong tương lai, Apax Leaders đã nhận thức rõ tầm quan trọng của chứng chỉ IELTS đối với sự phát triển học tập của học sinh và kỳ vọng của phụ huynh. Apax đang tập trung chuẩn hóa lại chương trình IELTS, hứa hẹn mang đến một chương trình bài bản và chất lượng, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của các học sinh hiện nay. Phương châm của Apax về chương trình IELTS là: "Học Apax + Luyện thi IELTS Apax = IELTS band 7.0++". Thành tích cao của các học sinh luyện thi IELTS tại Apax đã được ghi nhận, như đạt band điểm trung bình từ 7.0 trở lên tại trung tâm Apax Thái Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Cẩm Phả …v…v… với nhiều học viên đạt 7.5 và 8.0.

Apax Leaders đang không ngừng nỗ lực để cung cấp môi trường học tập chất lượng cao và chương trình giảng dạy đồng nhất trên toàn hệ thống, đồng hành cùng sự phát triển của học sinh và mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng giáo dục.

(Theo: tienphong.vn)