Giỏ hàng

Apax Leaders ký kết với Doctor Anywhere gói chăm sóc sức khỏe trực tuyến trị giá 5 tỷ đồng

Dân trí - APAX Leaders - Chuỗi trung tâm tiếng Anh dẫn đầu thị trường Việt Nam, kết hợp cùng Doctor Anywhere ( Singapore) thực hiện chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho đội ngũ giáo viên giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng tới đời sống xã hội.

Kiến tạo giá trị mới bằng áp dụng công nghệ

Sau hơn 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, APAX Leaders luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của một trong những trung tâm ngoại ngữ thành công nhất nhờ chiến lược 3T: Textbook (giáo trình được biên soạn riêng cho trẻ em châu Á bởi chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ, Technology (công nghệ giảng dạy ưu việt), Teacher (100% giáo viên uy tín đến từ nước ngoài).

Trong đó, ứng dụng các giải pháp công nghệ luôn là quan tâm hàng đầu của APAX Leaders, không chỉ nâng tầm giáo dục hiện đại mà còn quan tâm đến các khía cạnh lợi ích của đội ngũ giáo viên, nhân viên. Chính vì thế, khi nguy cơ về dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi mặt chất lượng đời sống, APAX Leaders đã ngay lập tức tìm kiếm những giải pháp đảm bảo giá trị phát triển vững bền.

APAX Leaders kết hợp cùng Doctor Anywhere - Nền tảng y tế kỹ thuật số uy tín hàng đầu đến từ Singapore nhằm đem lại gói Chăm sóc Sức khỏe trực tuyến trong suốt 01 năm dành tặng toàn bộ đội ngũ giáo viên giữa tâm dịch. Việc hợp tác này một mặt thể hiện nỗ lực không ngừng kiến tạo các giá trị mới của APAX, một mặt khẳng định khả năng của Doctor Anywhere - luôn mang đến các dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến, đổi mới nhất.

Ông Chu Hồng Ngọc, Tổng giám đốc điều hành CTCP Anh ngữ APAX nhận định về sự hợp tác này: “Với một tổ chức giáo dục coi trọng chất lượng thì tài sản lớn nhất chính là đội ngũ giáo viên. Ngoài những chính sách ưu đãi về lương, chế độ làm việc thì chăm sóc y tế là một trong những nội dung được APAX Leaders đặc biệt quan tâm thời gian qua. APAX Leaders sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài hơn 750 người, được phân công công tác rộng khắp 30 tỉnh thành nên việc cung cấp cho họ dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế với các bác sĩ thông thạo tiếng Anh là điều cần thiết. Doctor Anywhere có hệ thống trải rộng, ứng dụng công nghệ cao và có đội ngũ đối tác chất lượng cao được xác tín đã đáp ứng được tiêu chuẩn mà chúng tôi tìm kiếm.”

Nâng tầm chất lượng đời sống với chăm sóc sức khỏe trực tuyến

Khởi nguồn là công ty y tế kỹ thuật số tại Singapore, Doctor Anywhere có thế mạnh về nền tảng ứng dụng công nghệ cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, mang tới cho người dùng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.

Hợp tác cùng APAX Leaders, Doctor Anywhere cung cấp các gói dịch vụ thấu đáo theo đối tượng khách hàng, trong đó, bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thì khả năng thông thạo ngoại ngữ là một trong những yếu tố nổi bật. Trong suốt 01 năm sử dụng gói dịch vụ của Doctor Anywhere, đội ngũ giáo viên APAX Leaders có thể nhận tư vấn y tế, sức khỏe không giới hạn lượt dùng với bác sĩ chuyên môn cao thông qua kết nối video tiện lợi, hiệu quả mọi lúc - mọi nơi.

“Quan tâm đến y tế sức khỏe của người dùng theo hình thức hiện đại và đổi mới nhất là cam kết của Doctor Anywhere khi có mặt tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến khó lường, việc thăm khám trực tuyến càng trở nên cần thiết, giảm tải gánh nặng của hệ thống y tế. Chính vì thế, sự hợp tác với chuỗi trung tâm Anh ngữ hàng đầu APAX Leaders không chỉ ghi nhận sự tín nhiệm vào nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số, mà còn tiến tới nâng tầm chất lượng đời sống cho người dùng Việt Nam. Tại Doctor Anywhere và đối tác chiến lược APAX Leaders, chúng tôi chia sẻ chung mối quan tâm hàng đầu đến giá trị con người và phát triển bền vững.”, ông Nguyễn Thành Phan, Giám đốc Doctor Anywhere Việt Nam chia sẻ.

Ngoài việc cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến cho đội ngũ giáo viên, APAX Leaders và Doctor Anywhere sẽ phối hợp tổ chức các chương trình hội thảo chăm sóc sức khỏe theo nhiều chủ đề nhằm hỗ trợ phụ huynh có con em đang theo học tại APAX Leaders nắm được các kỹ năng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, tâm lý cho bản thân và gia đình, đặc biệt trong giai đoạn phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Đây là một phần trong thỏa thuận hợp tác chiến lược dài hạn được ký kết.

----------------------------

Về Doctor Anywhere

Doctor Anywhere được thành lập tại Singapore vào năm 2015 và đã vươn lên trở thành một trong những công ty y tế kỹ thuật số lớn nhất tại đảo quốc sư tử sau 04 năm thành lập. Ứng dụng Doctor Anywhere – sản phẩm cốt lõi của công ty, hiện đang là ứng dụng chăm sóc sức khỏe trực tuyến được yêu thích và tin dùng số 1 tại Singapore.

Với mong muốn tối ưu hóa trải nghiệm thăm khám sức khỏe của bạn, đội ngũ Doctor Anywhere tại Việt Nam đang không ngừng nỗ lực để tạo nên một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện giúp bệnh nhân nhận tư vấn trực tuyến, thuốc giao tận tay, các chỉ định cận lâm sàng và hỗ trợ mọi lúc – mọi nơi. Tất cả đều xuất phát từ một ứng dụng điện thoại duy nhất.

Về APAX Leaders

Thành lập năm 2015 với sự hợp tác toàn diện với tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc Chung Dahm Learning, sau 5 năm APAX Leaders đã vươn lên vị trí số 1 về đào tạo tiếng Anh trẻ em. Hiện APAX Leaders đã có hệ thống gần 130 trung tâm, hơn 750 giáo viên bản ngữ và 120.000 học sinh đã theo học.

APAX Leaders là tổ chức giáo dục tiên phong áp dụng chương trình dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (ESL) của Hoa Kỳ và đi đầu ứng dụng công nghệ 4.0 vào đào tạo tiếng Anh, giúp việc học tiếng Anh trở nên thú vị hơn, hiệu quả hơn, giúp trẻ em Việt sử dụng tiếng Anh thành tạo, tự tin như trẻ em bản xứ. APAX Leaders hướng việc học tiếng Anh vào mục tiêu có năng lực thật sự ở mức tương đương người bản xứ chứ không chỉ dừng lại ở yêu cầu có được bằng cấp, chứng chỉ.

Trường Thịnh
 

Nguồn: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/apax-leaders-ky-ket-voi-doctor-anywhere-goi-cham-soc-suc-khoe-truc-tuyen-tri-gia-5-ty-dong-20200417111610618.htm