Giỏ hàng

EGROUP RA MẮT NỀN TẢNG HỌC TIẾNG ANH TƯƠNG TÁC EKIDPRO

Ông Mai Duy Quang - Phó chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam, CEO của eKidPro chia sẻ về sản phẩm tại sự kiện

Đầu tư Chứng khoán - CTCP Công nghệ Giáo dục Omni School, thành viên của Tập đoàn Giáo dục Egroup vừa ra mắt nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình eKidPro tại Việt Nam. 

Ông Mai Duy Quang, Phó chủ tịch Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, Giám đốc eKidPro cho biết, eKidPro dự kiến sẽ đón 50.000 học sinh trong 8-10 tháng tới.

eKidPro là nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Giáo trình được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Đại học Brown (Mỹ) có lịch sử hơn 250 năm. Giáo trình đã được áp dụng, kiểm định nhiều năm tại hàng vạn trường ở  vực châu Á. Tại Việt Nam, sản phẩm này đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định đánh giá cao và đạt giải Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Với mức học phí từ 1 - 3 triệu đồng/tháng, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt Nam, eKidPro mang đến giá trị giáo dục chuẩn quốc tế tới học viên qua môi trường đào tạo hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất. Học viên được học 1 kèm 1, 1 kèm 3 trong môi trường hoạt hình ấn tượng, phù hợp với tâm lý của học viên nhỏ tuổi. Chuẩn đầu ra của trẻ em theo lộ trình đào tạo eKidPro là 6,5 điểm IELTS.

Ra mắt eKidPro, Egroup kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu của đại đa số các phụ huynh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cũng như xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


Nguồn: https://tinnhanhchungkhoan.vn/xa-hoi/egroup-ra-mat-nen-tang-hoc-tieng-anh-tuong-tac-ekidpro-337995.html