Giỏ hàng

Englishnow mở CLB tiếng Anh tại Soya Garden, tặng trải nghiệm học cùng công nghệ

Gia đình Mới - Câu lạc bộ (CLB) tiếng Anh của Englishnow hiện có mặt tại 6 cửa hàng Soya Garden, thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh và trẻ em từ 6-15 tuổi bởi phương pháp học trên thiết bị công nghệ và đặc biệt được uống Soya Milk miễn phí trong 7 ngày.

Học tiếng Anh: Quan trọng nhất là có môi trường giao tiếp

Sử dụng tốt ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh mang đến lợi thế rất lớn khi học tập và làm việc trong thời buổi hội nhập quốc tế. Nhận thức được tầm quan trọng đó, việc giảng dạy tiếng Anh trong nhà trường ngày càng được nâng tầm và cải thiện so với trước đây.

Tuy nhiên, dù thời lượng học tiếng Anh đã được tăng thêm, song môi trường thực hành giao tiếp thì dường như vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Đó là lý do mà nhiều thế hệ học sinh dù được tiếp cận tiếng Anh tới 10 năm trên ghế nhà trường nhưng vẫn cảm thấy khó khăn khi sử dụng ngôn ngữ này trong đời sống và công việc.

Anh Vũ Thanh Tùng (39 tuổi - Hà Đông, Hà Nội) tâm sự: "Mình học tiếng Anh suốt những năm cấp 2 và cấp 3 nhưng gần như không thể giao tiếp được.

Đến khi ra trường tìm việc làm, thấy những người giỏi tiếng Anh có nhiều cơ hội hơn và mức lương cũng cao hơn hẳn. Thế là mình quyết tâm học lại tiếng Anh từ đầu.

Tuy nhiên, ở độ tuổi trưởng thành, việc học tiếng Anh quả thực vất vả hơn nhiều so với thời học sinh. Đó là lý do mình không muốn các con mình bây giờ bỏ lỡ cơ hội tiếp thu và giao tiếp tốt tiếng Anh ngay ở tuổi đi học."

Nhiều bậc phụ huynh Việt Nam hiện đang làm việc cùng các đối tác nước ngoài như chị Đặng Thị Minh Trang (35 tuổi - Cầu Giấy - Hà Nội) cũng thực sự thấu hiểu về việc cần thiết phải có khả năng tư duy và giao tiếp tiếng Anh thực tế. Từ trải nghiệm của bản thân, chị đã sớm cho con theo học tiếng Anh ngay từ khi con bước vào lớp 1 để con có phản xạ ngôn ngữ tự nhiên.

"Quan điểm của gia đình mình là nếu 3 tháng con vẫn rụt rè, khả năng giao tiếp của con không được cải thiện, tức là phương pháp học, môi trường học không phù hợp.

Nhà mình cũng phải thay đổi đến 3 trung tâm mới tìm được phương pháp học hợp lý cho con." – Chị Đặng Thị Minh Trang kể.

Không chỉ giao tiếp giỏi tiếng Anh mà còn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Thấu hiểu nỗi trăn trở của những bậc phụ huynh về môi trường học tiếng Anh giao tiếp của con, Hệ thống Anh ngữ Englishnow tổ chức CLB "Vườn ươm tiếng Anh Englee và Hạt đậu thần" với mục đích nâng cao khả năng nghe, tư duy phản xạ và rèn luyện ngữ điệu chuẩn xác cùng phương pháp học thông minh trên thiết bị công nghệ.

Với cách học này, bất kỳ bạn nhỏ nào trong độ tuổi 6 - 15 cũng có thể tham gia và tương tác với máy tính bảng cá nhân cùng nội dung học phù hợp với trình độ của các em.

Nhờ sức mạnh của thiết bị công nghệ, các bạn nhỏ có thể "tắm mình" trong môi trường tiếng Anh bản ngữ, đặc biệt là rèn luyện kỹ năng Nghe và Nói.

Những chiếc máy tính bảng cùng chương trình học của Englishnow như một người thầy, người bạn bản ngữ giao tiếp với từng bạn nhỏ.

Các bạn học sinh có thể khám phá văn hóa của 20 quốc gia nói tiếng Anh trên thế giới thông qua 808 video trải nghiệm thực tế. Không chỉ có thể, các bạn còn có thể ghi âm giọng nói của mình và chấm điểm độ chính xác của ngữ điệu trên thiết bị công nghệ.

Giao diện thú vị của chương trình học khiến các bạn nhỏ hứng thú và chuyên tâm học hơn

Bạn Nguyễn Thúy Vi (8 tuổi - trải nghiệm tại Soya Garden Linh Đàm) hào hứng chia sẻ: "Con rất thích chương trình học trên máy tính bảng của Englishnow vì mỗi video bài học đều có nội dung rất hay.

Con có thể dễ dàng nhớ được từ mới và các câu giao tiếp trong bài học nhờ các cảnh và nhân vật rất thú vị. Con cũng rèn luyện được cách phát âm các từ vựng và các câu khi được ghi âm giọng nói và chấm điểm ngữ điệu trong chương trình học".  

Nhận thấy việc phát triển trí tuệ phải đi cùng việc chăm lo về dinh dưỡng, Englishnow lựa chọn Soya Garden - Hệ thống đồ uống hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam để bắt tay vì một mục tiêu chung nhằm nâng tầm trí tuệ và tầm vóc cho trẻ nhỏ.

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh, Englishnow và Soya Garden tặng các bạn nhỏ 7 ngày trải nghiệm tại CLB tiếng Anh và 7 cốc Soya Milk. Bên cạnh đó, cha mẹ đi cùng cũng nhận được ưu đãi 30% đồ uống bất kỳ tại cửa hàng.

CLB Vườn ươm tiếng Anh "Englee và Hạt đậu thần" được mở từ 16h - 22h từ Thứ hai đến Thứ Sáu và từ 10h - 22h Thứ Bảy và Chủ Nhật.

Chị Phan Minh Châu (43 tuổi - đưa con đến trải nghiệm buổi thứ 3 tại Soya Garden Hapulico) cho biết: "Ít khi thấy con hào hứng muốn đi học nên mình sẵn lòng đi cùng con hết 07 ngày trải nghiệm.

Bên cạnh đó, đồ uống của Soya Garden cũng khiến mình yên tâm về chất lượng nên mình đã giới thiệu CLB tiếng Anh này đến nhiều gia đình trong tòa chung cư để mọi người cùng tham gia vì mình thấy CLB thật bổ ích cho trí tuệ và sức khỏe của các con."

Hiện tại, CLB tiếng Anh của Englishnow đã có mặt tại 6 cửa hàng của Soya Garden ở Hà Nội, bao gồm các cơ sở: Nguyễn Thị Định, Vũ Trọng Phụng, Hoàng Đạo Thúy, Times City, Mỹ Đình và Linh Đàm.

Từ ngày 25/08/2020 đến nay, CLB này đã ghi nhận sự tham gia của nhiều bạn nhỏ tại các địa điểm mỗi ngày và sức hút của chương trình đang ngày càng lớn.

uấn Anh/giadinhmoi.vn

Nguồn: Gia đình Mới