Giỏ hàng

Englishnow truyền thông điệp thương hiệu cá tính bằng nhạc Rap

Là một thương hiệu trẻ với khả năng cập nhật những xu hướng hiện đại trong giáo dục tiếng Anh, mới đây, Englishnow cho ra mắt bài hát thương hiệu bằng nhạc Rap khiến nhiều học viên nhí hào hứng, thậm chí có thể hát cover lại bài rap này.

Có thể nói năm 2020 đã đánh dấu sự bùng nổ và thịnh hành trở lại của dòng nhạc Rap - Hip hop, đặc biệt từ ngày lên sóng đồng thời hai chương trình truyền hình nổi tiếng dành cho nhạc Rap là Rap Việt và King Of Rap. Nhạc Rap trở thành xu hướng truyền tải thông điệp kiểu mới với những cá tính đầy chất khác lạ. Vì thế mà không chỉ có sức ảnh hưởng trong cộng đồng Hip hop, nhạc Rap đã và đang lan tỏa đến nhiều khía cạnh đời sống.

Mới gần đây, Hệ thống Anh ngữ Englishnow cho ra mắt bài hát giới thiệu thương hiệu trên nền nhạc Rap cùng lời bài hát vô cùng thú vị. Ai ngờ rằng một trung tâm Anh ngữ có thể viết một bài Rap nói lên ưu điểm của việc học tiếng Anh và giới thiệu về những đặc trưng của thương hiệu mình. Một số câu ấn tượng mà người trong nghề gọi là “punchline” điển hình như “Học tiếng Anh để giao lưu văn hóa - Học tiếng Anh để biết Frozen không có nghĩa là Nữ hoàng băng giá”. Lời Rap chơi vần đúng điệu lại lồng ghép chất liệu hoạt hình gần gũi với trẻ em (Phim Frozen - Nữ hoàng băng giá).

Bài hát Rap của Englishnow mang đến những tinh thần tích cực trong việc học tiếng Anh

Nhiều khán giả còn ủng hộ nhân vật Englee của Englishnow năm sau nên tham gia thi Rap Việt ngay

Đặc biệt, bài hát được thể hiện qua nhân vật Englee - một người bạn gấu bông đặc trưng điển hình của Englishnow. Đây là nhân vật quen mặt với nhiều bạn nhỏ thiếu nhi khi Englishnow xây dựng một chuỗi các video học tiếng Anh cùng Englee qua các nội dung thú vị như: khám phá Hà Nội, thử thách bơi lội, trò chuyện với giáo sư “biết tuốt”,... Thông qua những nội dung này, các bạn nhỏ thiếu nhi vừa học thêm được nhiều từ mới tiếng Anh, vừa có thêm cảm hứng học tập với ngôn ngữ này.

Các bạn học sinh Englishnow cùng tham gia ghi hình trong MV “Englee on da beat”

Bài hát Rap của Englishnow hiện đã nhận được hơn 17.000 lượt xem trên Youtube cùng hàng ngàn lượt xem khác trên Facebook. Bài hát nhận được sự đón nhận tích cực của các bạn học sinh Englishnow khi nhiều bạn nhỏ đã có thể hát cover lại bài rap này.

Một bài Rap nhưng có thể giới thiệu đầy đủ về các chương trình học hiện tại của Englishnow

Nói về ý tưởng thực hiện bài Rap thương hiệu, chị Phạm Thị Thu Huế, đại diện ban Truyền thông của Englishnow cho biết: “Englishnow luôn định vị là đơn vị giáo dục tiếng Anh cập nhật những xu hướng hiện đại mới nhất. Bên cạnh chương trình học hiện đại trên máy tính bảng, chúng tôi cũng muốn mang những giá trị văn hóa, tinh thần giải trí hữu ích cùng những thông tin cập nhật kịp thời đến các bạn học sinh để việc học tiếng Anh không khô khan mà trở nên gần gũi, dễ dàng.”

Xem bài hát Rap của Englishnow tại đây.