Giỏ hàng

Văn phòng chia sẻ, lợi ích lớn cho công ty nhỏ

ietnamnet - Khái niệm văn phòng chia sẻ đã trở nên quá quen thuộc với những lợi ích tuyệt vời. Hơn 68% các vấn đề của startup, công ty vừa và nhỏ (SMEs) được giải quyết hoàn toàn với lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí này.

Rehoboth Việt Nam - Top 10 văn phòng chia sẻ tại Hà Nội​

Trang bị nội thất và tiện ích hoàn hảo

Chi phí đầu tư cho văn phòng 5 người khá đắt đỏ với 40-60 triệu cho nội thất cơ bản gồm: bàn ghế, tủ đồ cá nhân, tủ đựng tài liệu, máy móc văn phòng (máy in, máy photocopy, máy fax,...) cùng các chi phí cho các tiện ích: internet, điện, nước khoảng 6-8 triệu/ tháng. Theo đó, chỉ trong tháng đầu tiên - không kể phí thuê mặt bằng thì công ty cần tối thiểu 70 triệu đồng cho những trang bị cơ bản.

Thiết kế sáng tạo, ấn tượng là một trong những điểm mạnh của văn phòng chia sẻ

Tuy nhiên, chủ doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng với văn phòng chia sẻ bởi họ sẽ trang bị đầy đủ những nội thất cơ bản như trên cùng một số máy móc: máy in, máy photocopy. Chi phí internet, điện, nước cũng được bao gồm trong giá thuê ban đầu cùng một số thực phẩm - đồ gia dụng: trà và cafe, máy pha cafe, lò vi sóng, tủ mát,... để đảm bảo trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng được sử dụng các không gian khác ngoài văn phòng như sảnh tiếp khách hiện đại, phòng họp nhỏ để phỏng vấn và tiếp khách, một số nơi còn có phòng hội thảo quy mô lớn phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện và chương trình đào tạo.

Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp

Văn phòng chia sẻ hiện nay không những cung cấp không gian mà còn là nơi mang đến những hỗ trợ cần thiết cho công ty/ startup: đăng ký kinh doanh, visa thương mại, kế toán thuế,... Doanh nghiệp sẽ không cần lo lắng về các thủ tục hành chính phức tạp khi sử dụng những dịch vụ trọn gói tại đây.

Các văn phòng chia sẻ này cũng mang tới nhiều gói dịch vụ tư vấn về Truyền thông - Marketing, Tổ chức sự kiện, Chiến lược kinh doanh giúp các công ty nhỏ chinh phục các mục tiêu dù không có đủ nhân lực.

Mang đến chương trình đào tạo chuyên sâu

Đây là một phần đặc biệt mà chỉ có các văn phòng chia sẻ kết hợp vườn ươm khởi nghiệp mang lại cho doanh nghiệp, Rehoboth Việt Nam là một ví dụ điển hình. Chuỗi chương trình đào tạo của Rehoboth Việt Nam được chuyển giao từ Hàn Quốc, giáo trình do chính các chuyên gia cấp cao quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng.

Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo cá nhân - doanh nghiệp do các chuyên gia Việt Nam cũng thường xuyên được tổ chức với nhiều chủ đề hấp dẫn dành cho startup và công ty nhỏ tại Rehoboth Việt Nam.

Cơ hội kết nối kinh doanh và gọi vốn đầu tư

Các startup, công ty vừa và nhỏ thường gặp nhiều khó khăn trong quá trình hoạt động và phát triển sản phẩm vì thiếu vốn đầu tư. Kèm theo đó, các doanh nghiệp này cũng không có đủ uy tín cũng như quy mô để vay vốn ngân hàng.

Kêu gọi vốn từ các nhà đầu tư, quỹ đầu tư Việt Nam và quốc tế trở thành giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp này.

Một trong những văn phòng chia sẻ kết hợp vườn ươm khởi nghiệp kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các quỹ đầu tư đến từ Hàn Quốc là Rehoboth Việt Nam - tiền thân là Rehoboth tại Hàn Quốc với 20 năm kinh nghiệm và 60 trung tâm vườn ươm. Rehoboth Việt Nam nhận được khá nhiều sự chú ý của các startup nổi bật và công ty nhỏ bởi đây chính là tâm huyết của ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Egroup, hay còn gọi là Shark Thủy trong chương trình Shark Tank Việt Nam với rất nhiều vụ đầu tư lớn cho startup như Soya Garden, We Escape, Pema,.....

Rehoboth Việt Nam mang đến cơ hội kết nối kinh doanh và gọi vốn đầu tư giữa Việt Nam và Hàn Quốc

Không chỉ mang đến cơ hội đầu tư, Rehoboth Việt Nam còn giúp các doanh nghiệp trong nước kết nối kinh doanh cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc và mở rộng thị trường sang Hàn Quốc, Trung Quốc thông qua các nhà phân phối uy tín trong mạng lưới Rehoboth toàn cầu này.

Địa điểm mang lại uy tín

Những văn phòng giá rẻ dưới 10 triệu đồng/ tháng cho 20m2 thường nằm trong ngõ sâu hoặc ven thành phố, khó để xe ô tô và không thuận tiện đi lại.

Chính vì vậy, văn phòng chia sẻ trở thành lựa chọn tối ưu nhất khi sở hữu những vị trí trung tâm các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy,.. với chi phí trọn gói chỉ từ 3-4 triệu đồng/ người. Văn phòng chia sẻ giúp công ty trở nên chuyên nghiệp hơn khi có địa chỉ rõ ràng và dễ tiếp cận. Hơn thế nữa, sự uy tín cũng tăng lên đáng kể khi doanh nghiệp giới thiệu vị trí công ty, in trên namecard hay tiếp khách hàng tại những tòa nhà cao cấp trong nội thành.

Lễ tân đón tiếp chuyên nghiệp

Đối với công ty nhỏ hay startup có số lượng nhân viên ít, nhân viên hành chính hoặc nhân viên kinh doanh đóng vai trò như lễ tân: đón tiếp khách hàng và nhận thư từ, bưu phẩm. Việc này hoàn toàn hợp lý bởi công ty có thể tiết kiệm 5-7 triệu đồng cho vị trí lễ tân tuy nhiên lại mang đến cảm giác thiếu chuyên nghiệp cho khách hàng và đối tác của công ty.

Văn phòng chia sẻ cung cấp lễ tân chung được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng đón tiếp khách hàng và nhận bưu phẩm cho công ty. Thậm chí, doanh nghiệp không cần bỏ thêm 5 triệu/ tháng cho nhân viên tạp vụ chăm sóc, dọn dẹp văn phòng thường xuyên bởi các văn phòng chia sẻ sẽ cung cấp trọn gói dịch vụ này mà không đòi hỏi bất cứ khoản phụ phí nào.

Mọi thông tin chi tiết về Văn phòng chia sẻ Rehoboth Việt Nam vui lòng truy cập website: http://www.rehoboth.com.vn

Link bài: https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/dau-tu/van-phong-chia-se-giai-phap-khong-gian-cho-doanh-nghiep-516770.html