Giỏ hàng

Lễ ra mắt Nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình eKidPro

Sáng ngày 15/9/2020, tại trụ sở Tập đoàn Egroup (Tầng 2, toà nhà 25 T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), eKidPro đã tổ chức Lễ ra mắt Nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình eKidPro.

Buổi ra mắt có sự hiện diện của Ông: Mai Duy Quang – CEO eKidPro, các Trưởng ban của Tập đoàn Egroup; các cán bộ, nhân viên Ban Quan hệ đầu tư và nhiều phòng, ban khác của Tập đoàn Egroup.

Năm 2020, các nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19. Với lĩnh vực giáo dục, đại dịch này còn khiến khoảng 1,5 tỷ học sinh, sinh viên tại hơn 160 quốc gia không thể đến trường. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm chứng kiến một cuộc thử nghiệm và chuyển đổi mạnh mẽ của giáo dục trực tuyến trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, nhiều ứng dụng trực tuyến hỗ trợ giáo viên và học sinh không chỉ duy trì mà còn giúp nâng cao hiệu quả học tập trong thời gian giãn cách xã hội. Một trong số các sản phẩm trực tuyến nổi bật được nhiều phụ huynh và học sinh “săn đón” đó là eKidPro - Nền tảng học tiếng Anh tương tác trực tuyến trong môi trường hoạt hình.

Đây là sản phẩm tiếng Anh trực tuyến ứng dụng công nghệ 4.0 dành cho trẻ em từ 3-15 tuổi, đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định đánh giá cao và xuất sắc đạt giải Danh hiệu Sao Khuê 2020 ngay lần đầu tham gia vào tháng 05/2020. Đồng thời, tổ chức thành công lễ ra mắt với các cơ quan truyền thông, báo chí vào ngày 4/8/2020.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, ông Mai Duy Quang – CEO eKidPro cho hay, eKidPro tự hào là nền tảng học tiếng Anh trực tuyến tương tác đa chiều vượt trội nhất Đông Nam Á. Đây là chương trình học tập trong môi trường hoạt hình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, với giáo trình bản quyền đến từ trường đại học Brown (Hoa Kỳ), cùng đội ngũ giáo viên chất lượng trên khắp thế giới được tuyển chọn và đào tạo khắt khe. Do đó, phụ huynh hoàn toàn có thể quan sát và theo dõi lớp học ở bất cứ đâu mà không làm ảnh hưởng đến lớp học, để có thể đánh giá khách quan và chân thực nhất về hiệu quả lớp học.

eKidPro là sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Omni School, được đầu tư bởi Tập đoàn Giáo dục Egroup – một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ cao trong giáo dục.

Sứ mệnh của eKidPro là mang lại giá trị giáo dục chuẩn quốc tế đích thực tới học viên qua môi trường đào tạo hiện đại và phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất. Đồng thời, trở thành người đồng hành thân thiết cùng trẻ em Việt Nam trên hành trình chinh phục tiếng Anh thông qua các bài học sinh động để bé vừa học vừa chơi một cách hiệu quả. eKidPro mong muốn đem đến cho học sinh và phụ huynh thêm một lựa chọn chất lượng, mang tính duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam, tạo sự hứng thú và yêu thích tiếng Anh cho các con, cũng như sự yên tâm cho phụ huynh.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Mai Duy Quang – CEO eKidPro cùng các cộng sự đã giới thiệu cụ thể hơn tới những người tham dự về những điểm nổi bật, đốc đáo của nền tảng tiếng Anh trực tuyến eKidPro cũng như chiến lược phát triển của eKidPro trong thời gian tới.