Giỏ hàng

TẬP ĐOÀN EGROUP HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG VỚI NGÂN HÀNG BIDV

Vừa qua, Tập đoàn Giáo dục Egroup hợp tác chiến lược cùng với ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV chi nhánh Thanh Xuân nhằm mục tiêu tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam.

Trực thuộc Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát Triển Việt Nam, một trong những Ngân hàng có quy mô tổng tài sản lớn nhất tại Việt Nam. Với tổng quy mô hoạt động đạt mức 31.500 tỉ đồng, đến hết quý I – 2017, BIDV Thanh Xuân là một trong những chi nhánh hạng đặc biệt dẫn đầu trên địa bàn Hà Nội. Cùng với đó, Tập đoàn Giáo dục Egroup và Công ty Cổ phần Apax English (Công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Egroup) là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ giáo dục với rất nhiều sản phẩm giáo dục nổi bật như hệ thống trung tâm tiếng anh chất lượng cao Apax English, cuộc thi kiến thức cho học sinh Chinh Phục Vũ Môn, Cổng giáo dục dành cho doanh nghiệp NEXEDU…

Nhằm mục tiêu hợp tác phát triển vững mạnh, Chi nhánh BIDV Thanh Xuân đã ký kết hợp tác toàn diện và trở thành đơn vị đồng hành đồng hành phát triển các sản phẩm dịch vụ trên cơ sở dữ liệu có sẵn và tài chính cùng Tập đoàn Giáo dục Egroup và Công ty Cổ phần Apax English trong suốt quá trình phát triển giai đoạn 2017 – 2022.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Lại Tiến Quân, Giám đốc chi nhánh BIDV Thanh Xuân cho biết với xuất phát điểm khá tương đồng từ năm 2008, BIDV Thanh Xuân và Tập đoàn Giáo dục Egroup đều là những đơn vị đã tạo dựng được nhiều thành công cho đến thời điểm hiện tại. Do vây, việc hợp tác toàn diện giữa BIDV và Egroup sẽ mang lại rất nhiều lợi thế bền vững cho cả 2 đơn vị trong quá trình phát triển.

Bằng việc đánh dấu một bước tiến mới đầy quan trọng trong mối quan hệ phát triển với một trong những Ngân hàng hàng đầu của Việt Nam, Tập đoàn giáo dục Egroup hứa hẹn sẽ tiếp tục tiến bước vững mạnh trong tương lai với việc phát triển và mang lại những phương thức giáo dục hiện đại, hiệu quả cho xã hội, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển không những cho thị trường giáo dục Việt Nam mà còn tạo tiếng vang trên thị trường giáo dục thế giới.