Giỏ hàng

Trở thành sinh viên của các trường đại học top đầu không còn là mơ ước

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo NexEdu Việt Nam (NexEdu) thuộc Tập đoàn Giáo dục Egroup đã phối hợp với Trường THPT Ngô Quyền (TP. Thái Nguyên) tổ chức thành công Hội thảo với chủ đề: “Định hướng hành trang chinh phục chương trình đại học và học bổng danh giá top đầu” tại TP. Thái Nguyên.

Hội thảo có sự hiện diện của TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh – CEO NexEdu, Giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân, Chuyên gia định hướng nghề nghiệp; ThS. Phan Vũ Hào – Hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền (TP. Thái Nguyên) cùng các thầy, cô và gần 500 phụ huynh, học sinh của Trường.

Tại Hội thảo, TS. Thị Ngô Mỹ Hạnh đã cung cấp những thông tin định hướng về lựa chọn nghề nghiệp và chuẩn bị hành trang giúp học sinh THPT có thể chủ động học tập và chinh phục hiệu quả mục tiêu tương lai. Bên cạnh đó, diễn giả cũng đưa ra những giải pháp thiết thực cho học sinh THPT trong việc chuẩn bị các điều kiện để sẵn sàng ghi danh vào các trường Đại học danh tiếng trong nước cũng như thế giới.

TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh – CEO NexEdu, Giảng viên Đại học Kinh tế Quốc dân định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trường THPT Ngô Quyền, TP. Thái Nguyên.

TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh cho biết, trong những năm gần đây, bên cạnh việc tuyển sinh theo phương pháp truyền thống, rất nhiều trường Đại học top đầu đã mở thêm cơ hội ưu tiên tuyển thẳng đối với các thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ 5.5 trở lên và đáp ứng yêu cầu nhất định về điểm số của một số môn học ở phổ thông.

Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng đối với các học sinh THPT khi có thêm cơ hội để bước chân vào cánh cửa đại học mơ ước. Một số học sinh tham gia Hội thảo cho biết, bản thân cũng đã đạt được chứng chỉ IELTS từ 5.0 – 6.0. Tuy nhiên, số lượng này không nhiều và hầu hết trong số đó chủ yếu là các em có xuất thân từ gia đình tương đối khá giả, có điều kiện theo học tiếng Anh từ rất sớm.

Trên thực tế, sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS từ trước đến nay không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là đối với các học sinh THPT ở các địa phương. Bởi nó đòi hỏi sự đầu tư lớn về thời gian và chi phí - điều mà nhiều gia đình ở tỉnh lẻ khó có thể đáp ứng. Tuy nhiên, theo TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh, với sự hỗ trợ của công nghệ hiện nay, nhiều nền tảng online đã có thể giúp giải quyết được vấn đề này khi giúp việc ôn luyện IELTS của học sinh trở nên tiện lợi và chi phí tiết kiệm. NexEdu Việt Nam hiện đang là đối tác độc quyền phân phối nền tảng Testcube - công cụ giúp hỗ trợ ôn luyện và thi thử IELTS đang được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm.

Với việc sở hữu chứng chỉ IELTS, trở thành sinh viên của các trường Đại học danh tiếng không còn là ước mơ xa vời chỉ dành cho những học sinh xuất sắc nữa. Đây thực sự là cơ hội bình đẳng dành cho tất cả học sinh THPT, chỉ cần các em có một chiến lược ôn luyện “hợp lý” và biết tận dụng các công cụ hỗ trợ ôn luyện “hợp thời”, TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh nói.

Hội thảo thu hút sự quan tâm tham gia của gần 500 thầy, cô, phụ huynh và học sinh của Trường THPT Ngô Quyền (TP. Thái Nguyên).

Testcube là sản phẩm của Tập đoàn giáo dục công nghệ Edusynch tại New York (Mỹ). Nền tảng này hiện đã có mặt tại hơn 200 quốc gia với hơn 2 triệu người đăng ký, thuộc top 1 ứng dụng trên Google Play. Do sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nên cá thể hóa được nội dung học tập theo năng lực từng học sinh và có bài thi thử tương đồng 97% với bài thi thật.

TS. Ngô Thị Mỹ Hạnh – CEO NexEdu giới thiệu nền tảng Testcube - công cụ hữu ích giúp học sinh ôn luyện và thi thử IELTS hiệu quả ngay từ bậc phổ thông.

Với kho dữ liệu khổng lồ hơn 4.000 bài tập đa dạng về kỹ năng nên giúp học viên có thể cải thiện nhanh chóng và toàn diện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Ngoài ra, giao diện của Testcube cũng hết sức thân thiện, giúp việc học và ôn luyện của học sinh thêm lôi cuốn, hấp dẫn và không quá áp lực. Hơn nữa, chi phí học và ôn luyện chỉ bằng 1/10 so với việc học truyền thống. Đây chính là những ưu điểm nổi bật khiến các phụ huynh và học sinh hào hứng sau khi được đại diện NexEdu giới thiệu về Testcube.

Trước đó, cuối tháng 10/2020, NexEdu cũng đã đưa cơ hội tiếp cận nền tảng hữu ích Testcube đến với hơn 600 học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo (TP. Nam Định) và nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh.

ThS. Phan Vũ Hào – Hiệu trưởng trường THPT Ngô Quyền (TP. Thái Nguyên) đánh giá cao sự phối hợp tổ chức Hội thảo và giới thiệu nền tảng hữu ích Testcube của NexEdu Việt Nam tới giáo viên và học sinh của nhà trường. Ông cũng cho rằng đây là cơ hội tốt để các trường THPT tiếp cận với những công cụ hỗ trợ ôn luyện, học tập hiện đại. Qua đó, giúp đẩy mạnh tích hợp giáo dục 4.0 nhằm hỗ trợ học sinh tăng cường kỹ năng tự học và tối ưu hóa nguồn lực học tập. Từ đó, thúc đẩy quá trình đại trà hóa và bình đẳng hóa cơ hội học tập của học sinh phổ thông.