Giỏ hàng

'Hành trình của cỗ xe tuần lộc' rực rỡ sắc màu tại STEAMe Academy khi mùa Giáng sinh về

Vừa qua, hơn 100 phụ huynh và các bạn nhỏ từ 3-15 tuổi đã tham gia Lễ hội Giáng sinh: Hành trình của cỗ xe tuần lộc do Trung tâm trải nghiệm STEAMe Academy tổ chức.

Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm – giáo dục STEAM nổi bật nhất mùa Giáng sinh 2020.

Sự kiện đã tạo ra một môi trường giáo dục đầy màu sắc, truyền cảm hứng để các bạn nhỏ thỏa sức vui chơi, sáng tạo, đồng thời là dịp để các gia đình có những phút giây ấm áp khi mùa Giáng sinh đang về.  

Sắc màu của sự sáng tạo không giới hạn

Các hoạt động trải nghiệm STEAM được xây dựng vô cùng sáng tạo, lấy cảm hứng từ bộ phim Frozen và những hình ảnh quen thuộc của lễ hội Giáng sinh.

'Hành trình của cỗ xe tuần lộc' rực rỡ sắc màu tại STEAMe Academy khi mùa Giáng sinh về 0

Người tuyết sáng tạo, chú tuần lộc ngộ nghĩnh, ông già Noel đáng yêu,… là những sản phẩm STEAM độc đáo của các bạn nhỏ sau sự kiện.

Từ tuyết nhân tạo, các bạn nhỏ đã có trải nghiệm thú vị khi tự tay nhào nặn, tạo hình “người tuyết Olaf và những người bạn”. Nếu dùng lượng nước quá nhiều hoặc quá ít thì bột tuyết sẽ không có độ kết dính, nếu dùng lực quá mạnh thì không thể tạo hình, nếu tạo hình phần thân nhỏ hơn hoặc bằng phần đầu thì người tuyết rất khó đứng vững,… những bài học cứ thế được các bạn nhỏ rút ra sau thời gian miệt mài đã thực sự khiến bố mẹ vô cùng bất ngờ.

Không chỉ mang về nhà những sản phẩm STEAM đầy sáng tạo, điều các bạn nhỏ nhận lại sau chuyến hành trình là những kiến thức khoa học bổ ích, được rèn luyện tư duy và kĩ năng trong môi trường học tập vui vẻ, không hề có những tiêu chuẩn cứng nhắc hay áp lực về thứ hạng.

'Hành trình của cỗ xe tuần lộc' rực rỡ sắc màu tại STEAMe Academy khi mùa Giáng sinh về 1

Các bạn nhỏ hào hứng với những sản phẩm STEAM đầy sáng tạo do tự tay mình làm ra.

Sắc màu cổ tích mộng mơ

Đứa trẻ nào cũng tin vào một thế giới thần tiên, nơi ông già Noel luôn tất bật chuẩn bị những món quà cho trẻ em trên khắp thế giới. Tại sự kiện “Hành trình của cỗ xe tuần lộc”, ước mơ và niềm tin thơ ngây vào những điều tốt đẹp từng bước được nuôi dưỡng một cách tự nhiên.

Các bạn nhỏ đã cùng tham gia trò chơi vận động theo nhóm vui nhộn, học thêm nhiều điều bổ ích về lễ hội Giáng sinh, về chuyến hành trình đầy dũng cảm của Elsa, Anna và những người bạn.

Và đặc biệt, những món quà tặng Giáng sinh từ ông già Noel của STEAMe Academy cũng đã tạo thêm nhiều ý nghĩa và đáng nhớ hơn sau khi các bạn nhỏ cùng đoàn kết vượt qua những thử thách đầy thú vị.

'Hành trình của cỗ xe tuần lộc' rực rỡ sắc màu tại STEAMe Academy khi mùa Giáng sinh về 3

Khoảnh khắc sum vầy, ấm áp của gia đình tham gia sự kiện Giáng sinh tại STEAMe ACADEMY.

Không chỉ là ngày hội dành riêng cho các con, “Hành trình của cỗ xe tuần lộc” đã thu hút sự tham gia của rất nhiều bậc phụ huynh. Những khoảnh khắc vui vẻ khi cả nhà bên nhau, cùng trải nghiệm những hoạt động STEAM thú vị đã tạo nên không khí ấm áp, nuôi dưỡng cho con trẻ tình yêu thương, cho con hiểu được những giá trị thiêng liêng của gia đình.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn