Giỏ hàng

Vui Trung thu dân gian trao học bổng 156 triệu đồng

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” được tổ chức bởi Hệ thống Anh ngữ Englishnow đã mang đến một buổi tối Trung thu đậm màu sắc dân gian cùng nhiều phần học bổng với tổng giá trị lên đến 156 triệu đồng.

“Đêm hội trăng rằm” chuyên chở những giá trị văn hóa dân gian

Với mong muốn tái hiện những giá trị truyền thống để lan tỏa những nét đẹp của một dịp Tết Trung thu cổ truyền, Englishnow mang đến bữa tiệc “Đêm hội trăng rằm” dành tặng các bạn học sinh cũng như các bạn thiếu nhi trong khu vực. Đây là buổi tiệc khép lại chuỗi hoạt động “Rước đèn lồng - Rinh học bổng” đã được Englishnow phát động từ ngày 19/09/2020.

Thông qua hoạt động này, các bạn nhỏ được học cách làm đèn lồng dân gian từ những dụng cụ quen thuộc. Từ đó, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của các bạn nhỏ được khuyến khích thể hiện qua những sản phẩm độc đáo và đẹp mắt. Tiếp đó, các bạn nhỏ sẽ chụp ảnh sản phẩm của mình để tham dự cuộc thi ảnh với cơ hội nhận được các phần thưởng học bổng hấp dẫn.

Anh_1

Chương trình “Rước đèn lồng - Rinh học bổng” mang đến những giờ phút hoạt động ngoại khoá ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ.

Chị Phạm Thị Thu Huế - Trưởng Ban Tổ chức chuỗi hoạt động “Rước đèn lồng - Rinh học bổng” cho biết: “Hệ thống đào tạo tiếng Anh Englishnow luôn hướng tới việc nuôi dưỡng thế hệ học sinh trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hướng đến việc trau dồi cho các em những giá trị, nét đẹp truyền thống để các bạn nhỏ sống trong thời hiện đại nhưng không đánh mất đi bản sắc dân tộc của mình. Đây là lý do Englishnow tổ chức chuỗi hoạt động Rước đèn lồng - Rinh học bổng”.

Anh_2

Các bạn nhỏ hào hứng tham gia cuộc thi ảnh với những sản phẩm tự tay làm

Bữa tiệc “Đêm hội trăng rằm” được bắt đầu với tiết mục mở màn hấp dẫn với đoàn múa lân, múa rồng kỹ nghệ. Màn trình diễn nhận được sự tán dương đầy hào hứng của các bạn nhỏ vốn quen với nếp sống tại đô thị. Ngay sau đó, các bạn nhỏ được làm quen với các nhân vật dân gian như: Chú Cuội, Chị Hằng và cùng tham gia các hoạt động vui chơi mang đậm màu sắc thiếu nhi. Những nụ cười tròn xoe, những ánh mắt sáng bừng, những tràng vỗ tay và tiếng hò reo không ngớt chính là những điều mà những bậc phụ huynh luôn mong đợi và nâng niu trong dịp Tết Trung thu.

Anh_3

Bữa tiệc mở màn với tiết mục múa lân mang tinh thần văn hoá dân gian và sự xuất hiện của những nhân vật cổ tích.

Học bổng Trung thu ươm mầm tương lai cho thế hệ trẻ nhỏ

Không chỉ mang đến một bữa tiệc trông trăng mang đậm màu sắc dân gian, Hệ thống Anh ngữ Englishnow còn mang đến “Đêm hội trăng rằm” những phần quà tặng và học bổng vô cùng hấp dẫn, trị giá lên đến 156 triệu đồng. Những suất học bổng toàn phần từ 1 tháng đến 12 tháng được dành tặng cho 29 bạn nhỏ xuất sắc giành chiến thắng trong các hạng mục của cuộc thi ảnh “Rước đèn lồng - Rinh học bổng”. Đây là món quà Trung thu ý nghĩa khích lệ các bạn học sinh luôn không ngừng theo đuổi và chinh phục tiếng Anh - ngôn ngữ sẽ đưa các bạn nhỏ bay cao, bay xa và hội nhập sâu rộng với thế giới.

Anh_4

Chủ nhân của Giải Nhất cuộc thi, bạn Trần Thành Công hào hứng chia sẻ: “Con rất vui vì đã đạt được giải nhất của cuộc thi ảnh này. Con dự định sẽ sử dụng học bổng này để tiếp tục theo đuổi con đường học tiếng Anh ở Englishnow. Học ở Englishnow vừa vui vừa được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khoá rất thú vị.”

Anh_5

Mâm cỗ đầy ắp những thức quà của tuổi thơ.

“Đêm hội trăng rằm” khép lại với màn phá cỗ được rất nhiều các bạn nhỏ trông đợi. Với bánh trái, hoa quả được tạo hình đẹp mắt, Englishnow đã đem lại cho các bạn nhỏ khoảnh khắc phá cỗ sôi nổi, hào hứng và một Tết Trung thu trọn vẹn niềm vui.

Nguồn: Gia đình Việt Nam