Giỏ hàng

CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI 2021 – 2022

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'egroup PHuE CHÀO MÙNG NĂM HỌC MỚI 2021- 2022'

Hôm nay, Ngày 05/9/2021, hàng triệu học sinh trên cả nước đã chính thức khai giảng năm mới: Năm học 2021 – 2022.

Tại một số tỉnh thành, các em học sinh vẫn có được không khí nô nức, háo hức của ngày tựu trường, được gặp bạn, được gặp cô. Nhưng tại đa số tỉnh/thành phố như Thủ đô Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… các em học sinh và các thầy cô giáo đã có một “Lễ Khai Giảng” năm học mới đặc biệt nhất, đáng nhớ nhất – Lễ khai giảng trực tuyến.

STEAMe GARTEN cơ sở Hạ Long đã tổ chức lễ khai giảng vô cùng đầm ấm và vui vẻ cho học sinh

Lễ Khai giảng năm học được diễn ra trong bối cảnh cả nước đang chung tay chống dịch Covid – 19, thật sự nhiều cảm xúc, nhiều ý nghĩa, thể hiện được truyền thống hiếu học của người dân Việt Nam nói chung và thể hiện được sự nỗ lực đảm bảo cho việc học của các con không bị gián đoạn của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội. Chúng ta thật sự xúc động và biết ơn.

Sân trường chẳng rộn rã tiếng cười vui, bố mẹ chẳng phải tất bật đưa đón con đến trường, các con chẳng xúng xính trong bộ quần áo mới, tay bắt mặt mừng với các bạn sau một thời gian xa cách. Toàn dân đưa trẻ tới trường ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Những ánh mắt háo hức khi được dự lễ khai giảng của các em học sinh

Là một trong những tập đoàn giáo dục hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Egroup cũng rất vinh dự và tự hào, đã đoàn kết, chung tay góp một phần sức lực nhỏ của mình để mang tới những giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ chuyển đổi linh hoạt trong đại dịch như ở các thương hiệu: Apax English, Apax Leaders, English Now, CMS Edu, Ekid Pro, Franklin Academy….thể hiện được vai trò, thực lực và vị thế của một tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực giáo dục đào tạo ứng dụng công nghệ. Chúng tôi nỗ lực để không một học viên nào bị bỏ lại phía sau, không một học viên nào bị gián đoạn việc học. Dù khó khăn còn ở phía trước, sống chung với đại dịch Covid -19 là chủ trương của Đảng, của Chính Phủ, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực thích nghi. Và không chỉ có thế, các đơn vị giáo dục của Egroup đang ngày đêm đưa ra các giải pháp mới, các công nghệ mới để “biến nguy thành cơ” tiên phong dẫn đầu thị trường về chuyển đổi số trong giáo dục: Mục tiêu được đặt ra vẫn là những “con số biết nói” như English Now sẽ cán mốc 200 trung tâm và điểm trải nghiệm đến cuối năm 2022, Chương trình tiếng anh AVS của Apax English sẽ là giải pháp học Tiếng Anh trực tuyến hiệu quả nhất của hàng triệu học viên, không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn tới ngoài nước…

Hòa chung trong không khí tưng bừng ngày khai giảng năm học mới, Hệ thống mầm non song ngữ STEAME GARTEN tại Quảng Ninh và Nam Định cũng đã tổ chức Lễ Khai Giảng năm học 2021 - 2022 đón các con đến trường trong tinh thần tươi vui, rực rỡ.

Chào mừng năm học mới: Năm học 2021-2022. Kính gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đơn vị giáo dục đào tạo, các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh. Chúc dịch bệnh sớm được kiểm soát để chúng ta có thể hân hoan gặp nhau trong một trạng thái bình thường mới.

Một số hình ảnh khai giảng của STEAMe GARTEN - Hạ Long, Quảng Ninh: