Giỏ hàng

Bác bỏ thông tin sai sự thật “Sale Egame nhận hoa hồng 10% từ các hợp đồng đầu tư”

Tập đoàn Egroup vừa có văn bản gửi Báo Lao động, Truyền hình Quốc hội... Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ thông tin và truyền thông, Bộ Công an, các đơn vị báo chí và truyền thông... về việc gần đây, một số kênh truyền thông, báo chí và TikTok, Facebook đã đưa thông tin vu khống, sai sự thật về nhân viên của chúng tôi. Tập đoàn Egroup khẳng định những thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, vu khống để gây hoang mang dư luận, tạo áp lực và những hiểu lầm nghiêm trọng tới nhân viên cũ của chúng tôi.

 
Trên báo Laodong.vn và kênh Truyền hình Quốc hội cũng như một số tài khoản TikTok đã lấy lời khai của bạn Hoàng về việc “Hoa hồng sale nhận hơn 10%” đối với nhân viên Egame. Tập đoàn Egroup khằng định thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật.
 
Liên quan tới vấn đề này chúng tôi xin được thông tin như sau:
 
1. Bạn Hoàng có tham gia thử việc nhân viên kinh doanh tại Egame trong thời gian rất ngắn và sau đó nghỉ việc, chưa từng là nhân viên chính thức của Egame. 
 
2. Thông tin bạn Hoàng ký hồ sơ 300 triệu VNĐ được nhận 30 - 40 triệu VNĐ là bịa đặt hoàn toàn và yêu cầu cơ quan báo chí có xác minh và đối chứng với công ty. 
 
3. Mức thưởng trên doanh số của nhân viên tại thời điểm này là từ 1 - 2,5% bao gồm các cơ chế thưởng nhưng hầu hết nhiều nhân viên để lại công ty, chưa nhận về. Do đó việc phát ngôn "hoa hồng sale nhận hơn 10%" đối với công ty Egame là thông tin hoàn toàn sai sự thật, gây ra hậu quả nghiêm trọng: Khiến nhà đầu tư hoang mang và nổi giận; các bạn nhân viên bị hiểu lầm và dẫn đến bị gây sức ép và tấn công trên mạng xã hội và qua tin nhắn cá nhân; bị đe dọa với nhiều hình thức khác nhau.
 
Chúng tôi đang phối hợp nghiêm túc với các cơ quan chức năng, cơ quan điều tra về sự việc liên quan tới Ban Lãnh đạo tiền nhiệm của Tập đoàn, sự việc của Egame... kính đề nghị các cơ quan báo chí, truyền hình, truyền thông cùng các anh chị phóng viên xác thực thông tin khi làm phóng sự, phản ánh đa chiều và cần có bằng chứng cụ thể, không nên sử dụng các tư liệu không rõ nguồn gốc...dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.
 
Tập đoàn Egroup đang có những biến động lớn về Ban Lãnh đạo, Ban Lãnh đạo mới đang rất nỗ lực để duy trì và giữ vững hệ thống, nhưng những thông tin này sẽ gây cản trở cho việc khắc phục, tái thiết hệ thống của chúng tôi và nhiều hậu quả nghiêm trọng khác tới cá nhân các nhân viên kinh doanh, và Tập đoàn Egroup.
 
Chúng tôi đã gửi văn bản bác bỏ những thông tin này tới các bên liên quan và đính chính thông tin, đối với những trường hợp cố tình bôi nhọ tập đoàn Egroup, các nhân viên đã/đang làm việc tại Tập đoàn và các đơn vị thành viên nói chung, chúng tôi sẽ đề nghị các cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.