Giỏ hàng

CMS Edu Việt Nam có tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc

Tập đoàn Egroup mới đây đã chính thức bổ nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đối với ông Trương Tuấn Dũng để kiện toàn bộ máy lãnh đạo nhằm hiện thực hóa các mục tiêu đổi mới mô hình hoạt động và phát triển mạnh mẽ chuỗi giáo dục năng lực tư duy sáng tạo của CMS Edu Việt Nam trong giai đoạn mới.

 

Để đáp ứng yêu cầu đổi mới mô hình hoạt động của CMS EDU trong giai đoạn mới, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Egroup mới đây đã kiện toàn đội ngũ nhân sự lãnh đạo của CMS Edu, trong đó chính thức bổ nhiệm ông Trương Tuấn Dũng giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CMS Edu Việt Nam kể từ ngày 21/06/2023 thay bà Trần Thị Hồng.

Ông Dũng sinh năm 1985, có trình độ chuyên môn là Cử nhân Quản trị kinh doanh. Trước khi gia nhập Egroup, ông Trương Tuấn Dũng đã có nhiều năm nắm giữ các chức vụ quan trọng về quản lý vận hành tại các hệ thống tài chính và tổ chức lớn như: Giám đốc Khối Khách hàng ưu tiên, Phó Giám đốc Khối Kinh Doanh Ngân hàng Techcombank, UMEE…

Tại Egroup, ông Dũng cũng từng được biết đến với vai trò là Phó Tổng Giám đốc Englishnow Global. Hiện tại, ông đồng thời là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Egroup và Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của CMS Edu.

Chân dung tân Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của CMS Edu Trương Tuấn Dũng.

Trong chia sẻ mới nhất ở cương vị mới, ông Dũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Tập đoàn nói chung và của CMS Edu nói riêng đã luôn ủng hộ và nỗ lực đồng hành giữ vững hệ thống của CMS Edu trong giai đoạn khó khăn vừa qua. Ngoài ra, CEO CMS Edu cũng cho biết thêm rằng thời gian tới, ông cam kết sẽ cùng Ban Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên CMS Edu xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển công ty để xứng đáng với niềm tin yêu của các phụ huynh và học viên.

Trước mắt, trong quý 3/2023, chúng tôi cam kết sẽ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng và đảm bảo đầy đủ chế độ, quyền lợi và điều kiện làm việc cơ bản để đội ngũ cán bộ, nhân viên CMS Edu yên tâm công tác. Chúng tôi cũng sẽ khôi phục hoạt động kinh doanh, tạo doanh thu ổn định cho hệ thống và phát triển mô hình nhượng quyền thương hiệu để CMS Edu được nhân rộng hơn nữa, mang tới cơ hội trải nghiệm các chương trình giáo dục năng lực tư duy sáng tạo đến với đông đảo các em nhỏ trên mọi miền Tổ quốc” - ông Dũng đưa ra cam kết hành động.

Trong bối cảnh Tập đoàn giáo dục Egroup nói chung và CMS Edu nói riêng đang trong quá trình sắp xếp, cải tổ toàn diện và mạnh mẽ, sự tham gia của Lãnh đạo CMS Edu mới được kỳ vọng sẽ giúp gia tăng niềm tin và động lực cho đội ngũ cán bộ, nhân viên, đồng thời thúc đẩy hiện thực hóa các mục tiêu trong việc phục hưng hệ sinh thái giáo dục Egroup.

CMS Edu Việt Nam lấy nền tảng là phương pháp gợi hỏi "Maieutic" khuyến khích trẻ tự đặt các câu hỏi để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Những năm gần đây, mô hình giáo dục CMS Edu đang ngày càng được nhiều phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non, tiểu học (từ 3 đến 11 tuổi) tìm kiếm và lựa chọn đăng ký cho con theo học để phát triển năng lực tư duy và kỹ năng toàn diện. CMS Edu là chương trình giáo dục tích hợp dựa trên năng lực tư duy được xây dựng bởi ông Ông Lee Chung Koog - Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympiad Toán học Thế giới (WMO) cùng nhiều giáo sư hàng đầu thế giới, đến từ trường Đại học Stanford (Mỹ), Đại học Denver (Colorado, Mỹ), Đại học Seoul (Hàn Quốc).

Thông qua toán học, CMS Edu giúp trẻ ở lứa tuổi mầm non, tiểu học phát triển năng lực tư duy và khả năng sáng tạo. Với sự khác biệt đến từ phương pháp giảng dạy “Maieutic” (là phương pháp gợi hỏi, khơi gợi tính tò mò, khám phá những điều mới mẻ của trẻ em), cùng môi trường học tập giáo trình trực quan sinh động và sự hỗ trợ của các công cụ học liệu hiện đại, CMS Edu không chỉ giúp trẻ không sợ Toán học mà đích đến cuối cùng của CMS Edu là dạy trẻ phát triển năng lực tư duy, khả năng sáng tạo, cách giải quyết vấn đề, giúp trẻ phân tích, tự động não để giải quyết vấn đề của bản thân.

Các em nhỏ theo học tại CMS Edu đã có sự cải thiện đáng kể về điểm số trên lớp và năng động tham gia các hoạt động xã hội.

Sau 5 năm đi vào hoạt động, CMS Edu Việt Nam hiện đã có hơn 10.000 học sinh theo học. Các em nhỏ theo học chương trình này đã có sự cải thiện đáng kể về điểm số trên lớp và năng động tham gia các hoạt động xã hội. CMS Edu đang ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục năng lực tư duy và sáng tạo cho trẻ tại Việt Nam. Với chiến lược mới, CMS Edu kỳ vọng sẽ đưa mô hình giáo dục năng lực tư duy sáng tạo tiếp cận được ngày càng nhiều học sinh tại các vùng miền trên cả nước, giúp các em phát triển năng lực tư duy toàn diện và tài năng hơn.

 

Phương Thanh