Giỏ hàng

APAX LEADERS KÝ KẾT HỢP TÁC CÙNG IDP VIỆT NAM GIÚP HỌC SINH VIỆT NAM CHINH PHỤC "HỘ CHIẾU IELTS"

Ngày 21/4/2022, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax (Apax Leaders) ký kết hợp tác với IDP Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Apax Leaders khi trở thành đối tác chính thức của IDP Việt Nam. Với sự hợp tác này, IDP sẽ cung cấp dịch vụ khảo thí tới hàng chục ngàn học viên đang học tại Apax Leaders có nhu cầu thi IELTS.

Điểm khác biệt của chương trình Apax IELTS

Apax Leaders áp dụng phương pháp Blended-Learning cùng mô hình đào tạo mới vào khóa học Apax IELTS. Apax IELTS sử dụng bộ giáo trình IELTS đầu tiên của Nhà xuất bản Cambridge, kết hợp các bài giảng và ôn luyện trực tuyến qua hệ thống - LMS (Learning Management System) của Cambridge.

Với các khóa học trên, Apax IELTS không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu của thí sinh, mà còn cung cấp lộ trình rõ ràng với các mức độ phù hợp để học viên dễ dàng chinh phục chứng chỉ này với một nền tảng kiến thức tiếng Anh chắc chắn nhất.

Bên cạnh đó, Apax Leaders đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân tại lớp học, giúp việc học dễ dàng, thoải mái và hiệu quả hơn. Với hệ thống 120 trung tâm, trải dài trên 30 tỉnh, thành trên cả nước, Apax Leaders sẽ hiện thực hóa mơ ước được học IELTS chuẩn quốc tế cho hàng triệu học viên khác đang sinh sống bên ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Bà Lê Thị Thu Huyền - Chủ tịch Hội đồng học thuật Tập đoàn Egroup kiêm Giám đốc Học thuật Apax Leaders chia sẻ về tiềm năng thị trường IELTS

Tham gia các khóa học Apax IELTS, học viên được học với các chuyên gia về IELTS hàng đầu Việt Nam và các giáo viên nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Qua đó thí sinh vừa được trau dồi kỹ năng làm bài thi, vừa được phát triển toàn diện 4 kỹ năng Anh ngữ quan trọng trong kỳ thi IELTS là Reading, Writing, Listening và Speaking với chất lượng tiếng Anh chuẩn bản xứ. Đây là mô hình tối ưu, vừa phát huy được thế mạnh vừa khắc phục các điểm yếu cố hữu của thí sinh Việt Nam.

Một ưu thế khác của Apax IELTS là chương trình được cá nhân hóa tối đa. Từ xếp lớp, tổ chức thi đánh giá trình độ trong quá trình học để đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho đến việc thiết kế phương pháp đào tạo dựa trên đặc điểm tâm lý lứa tuổi của người học. Vì thế, người học IELTS tại Apax Leaders luôn cảm thấy thoải mái, thích đi học và tự tin phát huy tối đa năng lực của mình. Ngoài tiếng Anh, học viên IELTS tại Apax còn được rèn luyện thêm nhiều kỹ năng mềm như thuyết trình, phản biện.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, Apax Leaders tự tin cam kết đầu ra cho các học viên IELTS, giúp học viên nâng điểm đúng theo lộ trình mục tiêu và sẵn sàng miễn phí học lại nếu không đạt. Điều này giúp học viên yên tâm hơn để chinh phục chứng chỉ IELTS bằng thực lực và phát triển thêm các kiến thức, kỹ năng mới cho hành trình tham gia học tập và phát triển bản thân ở môi trường toàn cầu.

Đặc biệt sau khi hợp tác chính thức với IDP Việt Nam, học viên của Apax Leaders sẽ nhận được hỗ trợ học thuật toàn diện từ IDP như: thi thử trước kỳ thi, hội thảo chuyên sâu cùng Chuyên gia IELTS từ IDP, cập nhật thông tin quan trọng mới nhất đến thí sinh trước kỳ thi.

Bà Bạch Lan Hương - Quản lý phát triển bài thi IELTS khu vực miền Bắc và miền Trung IDP Việt Nam đánh giá cao sự hợp tác giữa 2 đơn vị

Hay đặc biệt hơn nữa là các dịch vụ sau kỳ thi như: Nhận tin nhắn báo điểm qua SMS, hỗ trợ gửi thêm bảng điểm IELTS điện tử tới các trường đang nộp hồ sơ hay gửi bảng điểm gốc về nhà cho thí sinh…

Với tư cách là đối tác chính thức của IDP Việt Nam, học viên sẽ được đội ngũ Apax hỗ trợ quy trình đăng ký và nhận được sự tư vấn chu đáo của IDP trong cả những trường hợp đặc biệt.

Chiến lược phát triển thị trường cho Apax IELTS

Apax IELTS đã được Apax Leaders khởi động và triển khai từ năm 2018. Sau thời gian phát triển chương trình ESL để tạo nền tảng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai cho nhiều thế hệ trẻ em, Apax Leaders hiện có kế hoạch đẩy mạnh chương trình Apax IELTS để kịp thời đáp ứng nhu cầu về chứng chỉ của các em trước khi chuẩn bị bước ra môi trường học tập quốc tế.

Apax IELTS được xác định là “sản phẩm chủ chốt” bên cạnh các chương trình thành công hiện có của Apax Leaders, với mục tiêu chiếm khoảng 20%-25% doanh số các khóa học của thương hiệu.

Để đạt mục tiêu này, Apax Leaders sẽ đẩy mạnh cung cấp Apax IELTS cho các học sinh đã hoàn thành khoá học hiện tại của hệ thống và mang dịch vụ tiếng Anh học thuật chất lượng cao về các tỉnh với thị trường rộng nhưng đang rất thiếu dịch vụ đào tạo IELTS chất lượng. Kế hoạch này hứa hẹn sẽ giúp tăng doanh thu và thị phần cho Apax, đồng thời tạo sự công bằng về cơ hội tiếp cận chương trình IELTS chất lượng cao cho học sinh, nhất là các thí sinh sắp thi đại học.

Thị trường IELTS dành cho học sinh phổ thông tại Việt Nam đang được đánh giá là có nhiều tiềm năng khi ngày càng có nhiều trường đại học áp dụng các phương thức xét tuyển mới, trong đó có đòi hỏi chứng chỉ IELTS thay vì chỉ dựa vào điểm tốt nghiệp THPT như trước. Việc sở hữu chứng chỉ IELTS giờ đây đang được coi là “phao cứu sinh” cho nhiều học sinh THPT mong muốn đặt chân vào cánh cửa đại học mơ ước.

Ngoài ra, việc chuẩn bị hành trang IELTS cũng đã là nhu cầu cấp bách cho du học ở nước ngoài của thanh thiếu niên Việt Nam. Điều này càng thúc đẩy sự bùng nổ của thị trường đào tạo IELTS dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, giúp họ chuẩn bị hành trang trước khi tiếp cận nền giáo dục ở các nước tiên tiến trong bối cảnh hội nhập. Đây là cơ hội lớn cho Apax Leaders tiếp tục mở rộng thị phần ở sản phẩm Apax IELTS bên cạnh các chương trình online và offline hiện có của Apax Leaders.