Giỏ hàng

Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thủy và Ban Lãnh đạo Tập đoàn Egroup liên tục đối thoại cùng cổ đông nhằm hướng đến mục tiêu phục hồi hệ thống

Vừa qua, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thủy và Ban Lãnh đạo Egroup đã có buổi họp đối thoại online cùng các cổ đông đã và đang có hoạt động đầu tư tại Tập đoàn.

Tham gia buổi họp có ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Egroup; ông Nguyễn Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch Tập đoàn Egroup; bà Lê Thị Thu Huyền, Chủ tịch Hội đồng học thuật Tập đoàn Egroup, Tổng giám đốc điều hành Công ty CP Phát triển giáo dục iGARTEN; bà Trần Thị Hồng, Phó Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Tư Duy Và Sáng Tạo Quốc Tế CMS.

Tiếp nối các hoạt động đối thoại với cổ đông, chiều ngày 10/12/2022, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Egroup đã tiếp tục tổ chức buổi gặp mặt trực tuyến với các cổ đông ở các tỉnh và chưa có điều kiện về dự các buổi gặp mặt trực tiếp tại Trụ sở chính của Tập đoàn tại Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, một lần nữa ông Thủy tái khẳng định, cá nhân ông không bao giờ có suy nghĩ hay kế hoạch làm hồ sơ định cư tại bất cứ quốc gia nào khác như một số tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Bản thân ông và Ban Lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên vẫn đang hằng ngày nỗ lực để phục hồi hệ thống và có điều kiện thực hiện các cam kết và nghĩa vụ với cổ đông, đối tác, khách hàng và cán bộ, nhân viên.

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Egroup, ông Thủy đã trình bày chi tiết về kế hoạch phục hồi hệ thống cũng như tái cơ cấu chuỗi trung tâm tiếng Anh lớn nhất của hệ sinh thái là Apax Leaders. Đồng thời, ông Thủy cũng đề xuất các phương án thỏa thuận hợp tác lâu dài giữa Tập đoàn và các cổ đông nhằm tạo cơ sở ổn định cho việc phục hồi và tái cấu trúc hệ thống được tiến hành thành công.

Trong khuôn khổ của buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đã trả lời nhiều câu hỏi từ phía các cổ đông để làm rõ hơn kế hoạch hoạt động cũng như giải đáp các thắc mắc về quyền lợi của cá nhân theo thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn.

Trên tinh thần cầu thị, cá nhân ông Thủy và Ban lãnh đạo Tập đoàn cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa những ý kiến đóng góp và tư vấn về các giải pháp đối với Tập đoàn để vượt qua những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay.

Sau khi kết thúc buổi họp, các cổ đông vẫn còn thắc mắc hoặc có những vấn đề chưa được giải quyết, Ban lãnh đạo Tập đoàn Egroup sẽ trả lời cụ thể bằng văn bản.

Theo kế hoạch, tới đây Ban lãnh đạo Tập đoàn sẽ tiếp tục tổ chức thường xuyên các cuộc gặp mặt trực tiếp cũng như trực tuyến để cập nhật thông tin chính thống tới các cổ đông về kế hoạch hoạt động của Tập đoàn cũng như giải đáp các thắc mắc về thỏa thuận hợp tác giữa cổ đông với Tập đoàn để cùng đồng hành lâu dài hơn trong thời gian tới.