Giỏ hàng

Cùng Egroup bước sang tuổi 15 - GIẢI THÁCH THỨC, ĐÁP TƯƠNG LAI

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác, quý cổ đông cùng các bậc phụ huynh và các em học viên thân yêu!

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày thành lập và bước sang tuổi 15 của Tập đoàn Egroup (26/09/2008 - 26/09/2022), chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, đối tác, quý cổ đông, cùng các bậc phụ huynh và các em học viên thân yêu đã luôn tin tưởng đồng hành, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Egroup trong suốt những năm qua.

Với khát vọng xây dựng một “Hệ sinh thái giáo dục toàn diện”, đưa những chương trình giáo dục - đào tạo ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về với trẻ em Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc. Trải qua gần 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Egroup không ngừng lớn mạnh và trở thành tập đoàn giáo dục ứng dụng công nghệ hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã thành công với những thương hiệu nổi bật như: Hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax English/Apax Leaders, Hệ thống mầm non song ngữ STEAMe GARTEN, Hệ thống trung tâm giáo dục năng lực tư duy và sáng tạo CMS Edu... Cùng với rất nhiều sản phẩm, chương trình trên hai nền tảng online và offline dành cho mọi lứa tuổi, từ mầm non đến lớp 12 và người đi làm. Các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Tập đoàn Egroup còn được phát triển, mở rộng sang lĩnh vực Y tế - Sức khỏe và Thực phẩm hữu cơ, với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phục vụ đa dạng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho người Việt. Những chương trình, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại mọi miền của Tổ quốc, phục vụ hàng triệu học sinh và khách hàng.

Không chỉ có vậy, chúng tôi đang từng bước mở rộng quy mô phát triển sang các nước trong khu vực và quốc tế. Hiện nay, Egroup đang là đối tác của gần 20 tập đoàn giáo dục hàng đầu tại các nước phát triển như: Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Singapore, Úc…

Tự hào hơn, Tập đoàn giáo dục Egroup là đơn vị đầu tiên đưa một công ty giáo dục niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE vào năm 2017, với mã giao dịch IBC.

Có được những thành công như ngày hôm nay là nhờ tập thể cán bộ, nhân viên của Egroup đã luôn kiên định, nhất quán, đồng lòng, sát cánh trong việc thực hiện tầm nhìn, sứ mệnh nhân văn ngay từ khi thành lập. Đồng thời, đó cũng chính là nhờ sự tin tưởng, đồng hành của các quý cổ đông, đối tác, sự ủng hộ của quý khác hàng và sự tin yêu của đông đảo quý phụ huynh và các học viên thân yêu. Đây là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn để tập thể cán bộ, nhân viên của Egroup tận tâm làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra và mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm giáo dục ứng dụng công nghệ hiện đại, đồng thời mang tới những giá trị tốt đẹp cho thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.

14 năm đối với một tập đoàn mới là chặng đường đầu tiên, Egroup còn hành trình dài phía trước. Trong hành trình ấy, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự yêu mến, đồng hành và ủng hộ của các quý c đông, quý khách hàng, quý đối tác, quý phụ huynh, học viên để cùng nhau chúng ta sẽ mang lại nhiều hơn nữa các giá trị nhân văn, bền vững cho xã hội.

Cùng nhìn về tương lai và hướng tới những giá trị tốt đẹp, xin kính chúc quý khách hàng, đối tác, quý phụ huynh, học viên mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và tiếp tục dành sự tin yêu, đồng hành cùng Tập đoàn Egroup trong những chặng đường tiếp theo.

Xin chân thành cảm ơn!