Giỏ hàng

Học sinh CMS Edu dành 19 huy chương tại đấu trường Toán học châu Á AIMO 2022

Tại cuộc thi Đấu trường Toán học châu Á (AIMO) 2022 uy tín và lớn bậc nhất châu Á, các học sinh khối 3,4,5 của CMS Edu đã tham gia và mang về tổng cộng 19 huy chương trong đó có 2 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 9 huy chương đồng.

AIMO – đấu trường Toán học uy tín nhất Châu Á

 Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, Asia International Mathematical Olympiad (AIMO) được biết đến như 1 đấu trường tranh tài Toán học uy tín bậc nhất châu Á. Đây là cuộc thi dành cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 12 do Ủy ban điều hành AIMO Quốc tế thuộc Hiệp hội Olympic Toán học châu Á tổ chức thường niên.

Là một trong những cuộc thi Toán học bằng tiếng Anh nổi tiếng khu vực, hàng năm, AIMO thu hút đến gần 100.000 học sinh tại 18 quốc gia tham dự, trong đó có Việt Nam.

Kể từ năm 2020 đến nay, đã có đến 40.000 thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi để được đấu trí, so tài toán học bằng tiếng Anh với các bạn học cùng trang lứa trên toàn châu Á.

AIMO không chỉ là sân chơi hữu ích để các thí sinh được rèn luyện tư duy, khơi nguồn cảm hứng Toán học mà còn là bước đệm vững chắc để các thí sinh trở thành công dân toàn cầu trong thời đại công nghệ mới.

Lễ vinh danh các thí sinh đạt thành tích tại Đấu trường Toán học châu Á (AIMO) tại Việt Nam.

Đồng hành cùng học sinh chinh phục AIMO 2022

Sau 2 năm tạm dừng hoạt động do dịch Covid-19, vào tháng 5 năm 2022, AIMO đã chính thức quay trở lại Việt Nam. Hưởng ứng cuộc thi, hàng nghìn thí sinh tại 63 tỉnh, thành đã đăng ký tham gia. Trong đó, rất nhiều học sinh khối lớp 3,4,5 tại CMS Edu cũng đã góp mặt trong danh sách dự thi AIMO 2022.

Nhờ có sự hỗ trợ từ các giáo viên, gia đình và đặc biệt là bằng năng lực tuyệt vời của mình, các học sinh CMS Edu đã xuất sắc vượt qua Vòng 1 của cuộc thi và mang về tổng cộng 19 huy chương ở cả ba khối lớp 3,4,5, trong đó có 2 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 9 huy chương đồng.

Đặc biệt phải kể đến 2 học sinh CMS Edu đạt giải cao nhất: Khối lớp 3: Học sinh Đặng Huy Phong, Trung tâm CMS Edu Thụy Khuê Hà Nội, đạt huy chương Vàng Vòng 1, AIMO 2022. Khối lớp 4: Học sinh Võ Dương Nhân Kiệt, Trung tâm CMS Edu Trần Quang Khải Hà Nội, đạt huy chương Vàng Vòng 1, AIMO 2022.

Học sinh Đặng Huy Phong, Trung tâm CMS Edu Thụy Khuê Hà Nội, đạt huy chương Vàng Vòng 1, AIMO 2022.

Học sinh Võ Dương Nhân Kiệt, Trung tâm CMS Edu Trần Quang Khải Hà Nội, đạt huy chương Vàng Vòng 1, AIMO 2022.

Sau vòng 1, CMS Edu cùng các học sinh đang gấp rút ôn tập để chuẩn bị cho Vòng 2 quốc gia, được tổ chức vào 03/7/2022. CMS Edu tự tin các học sinh sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều huy chương và đến gần hơn với đích cuối cùng là vòng 4 chung kết được tổ chức tại Hàn Quốc.

Học sinh CMS Edu Võ Dương Nhân Kiệt cho biết: “Nhờ theo học CMS Edu, em đã được biết đến và tham gia AIMO 2022. Các khóa học tại CMS Edu giúp em có một nền tảng vững chắc về môn Toán cũng như phát triển khả năng tư duy sáng tạo, nhờ đó em đã dạt thành tích tốt tại AIMO 2022”.

Mang sứ mệnh phát triển năng lực tư duy và sáng tạo cho trẻ em Việt

CMS – Creative Maieutic School là chương trình phát triển năng lực tư duy và sáng tạo hàng đầu thế giới dành cho trẻ nhỏ từ 3 đến 11 tuổi, có mặt tại Việt Nam từ năm 2018.

Không chỉ đồng hành cùng các học sinh trong những cuộc thi quan trọng – đánh dấu bước trưởng thành và hội nhập với môi trường quốc tế như AIMO, sứ mệnh của CMS Edu là phát triển khả năng tư duy và sáng tạo cho trẻ em từ 3 – 11 tuổi tại Việt Nam.

Sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế, với 3 chương trình học được phân chia cấp độ phù hợp với lứa tuổi và khả năng của từng trẻ, CMS Edu đem đến chương trình Toán học tư duy với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về trí tuệ, cảm xúc và sự sáng tạo ở trẻ nhỏ, tạo điều kiện tốt nhất để học sinh bứt tốc tư duy, khai phá tiềm năng não bộ.

Theo https://dautuantoan.com.vn/