Giỏ hàng

Trường liên cấp Firbank Australia dự kiến ra mắt vào quý 2/2023 và tuyển sinh thế hệ học sinh đầu tiên vào quý 3/2023

Apax Holdings mới đây cho biết, dự án trường liên cấp Firbank Australia dự kiến sẽ hoàn thành vào quý 2/2023 và chào đón thế hệ học sinh đầu tiên tại Thủ đô vào quý 3/2023. Đây là thông tin rất được mong chờ của đông đảo nhà đầu tư và phụ huynh đang đồng hành cùng dự án.

 

Dự kiến hoàn thành vào quý 2/2023

Firbank Australia là dự án trường liên cấp song ngữ chất lượng cao với các lớp học từ lớp 1 cho đến lớp 12 do Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings (Mã chứng khoán: IBC) đầu tư. Cơ sở đầu tiên của hệ thống trường liên cấp này được đặt tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Với tiến độ xây dựng khẩn trương, dự kiến Firbank Australia sẽ ra mắt cơ sở đầu tiên vào quý 2/2023 và chính thức chào đón thế hệ học sinh đầu tiên tại Thủ đô vào quý 3/2023.

Dự án trường liên cấp Firbank Australia được nhiều nhà đầu tư đánh giá là dự án giàu tiềm năng khi thị trường giáo dục liên cấp chất lượng cao đang trở nên sôi động và thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Đại diện Apax Holdings mới đây cho biết, chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng vẫn đang tích cực phối hợp đẩy nhanh tiến độ thi công để sớm hoàn thiện dự án. Cùng với đó, đảm bảo các yêu cầu về an toàn lao động cũng như tuân thủ nghiêm ngặt về thời gian và tiêu chuẩn chất lượng xây dựng. Là dự án trường liên cấp được hoàn thiện đầu tiên, Firbank Australia hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm giáo dục vượt trội, đáp ứng kỳ vọng về một môi trường giáo dục hiện đại, chất lượng cao và thực sự hạnh phúc dành cho học sinh từ tiểu học đến THPT.

Phối cảnh không gian hệ thống trường liên cấp Firbank Australia tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

Đón thế hệ học sinh Thủ đô đầu tiên vào quý 3/2023

Trường Liên cấp Firbank Australia được vận hành trên nguyên tắc sử dụng các giá trị cốt lõi và triết lý giáo dục xuyên suốt và nhất quán của Trường Firbank Grammar School (Úc). Cụ thể, Firbank đề cao triết lý trẻ em được lớn lên phát triển toàn diện thông qua các trải nghiệm học tập phong phú và gắn với thực tế đời sống, cùng chế độ vận động và dinh dưỡng khoa học, cũng như chiến lược phát triển cả trí tuệ và tình cảm hợp lý.

Về kiến trúc, ngôi trường đạt chuẩn, có không gian xanh, thân thiện giúp học sinh phát triển toàn diện thể chất, tinh thần, đồng thời giúp trẻ yêu thiên nhiên, tạo ra năng lượng tích cực. Lớp học được bố trí với các không gian mở và linh hoạt phù hợp với tâm sinh lý và khả năng vận động của học sinh cũng như phát triển năng lực nhận thức của lứa tuổi học sinh cho trẻ.

Dự án trường liên cấp Firbank Australia có môi trường học tập hiện đại với chất lượng giáo dục xứng tầm.

Các cửa sổ được thiết kế rộng và sử dụng chất liệu kính giúp trẻ vừa được học dưới ánh sáng tự nhiên vừa quan sát được môi trường bên ngoài lớp học với mong muốn giúp học sinh tăng cường tiếp xúc và tìm hiểu về thế giới tự nhiên. Nhà trường đặc biệt tập trung vào bố trí không gian học tập mở và lồng ghép các hoạt động vào trong quá trình học tập để đảm bảo trẻ được vận động ít nhất 6 km mỗi ngày.

Firbank Australia có không gian xanh, thân thiện giúp học sinh phát triển toàn diện thể chất, tinh thần và tạo ra năng lượng tích cực.

Đại diện Apax Holdings cam kết sẽ đầu tư và ủng hộ về mọi mặt để xây dựng thành công dự án này với mục tiêu cuối cùng là để các con sớm có được môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và mang lại những trải nghiệm đa dạng trong mọi lĩnh vực, giúp các con khám phá và phát huy tối đa năng lực bản thân. 

Firbank Australia đang có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Apax Holdings cùng sự hỗ trợ từ các thương hiệu lớn thuộc hệ sinh thái giáo dục toàn diện của hệ thống. Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có tình yêu thương con trẻ, Firbank Australia đang có cơ sở để đẩy nhanh tiến độ và hiện thực hóa mô hình trường học liên cấp chất lượng cao ngay trong năm học tới./.